మేము 2-రోజుల వాపసు విధానాన్ని కలిగి ఉన్నాము, అంటే మీ వస్తువును స్వీకరించిన తర్వాత వాపసును అభ్యర్థించడానికి మీకు 2 రోజుల సమయం ఉంది.
వాపసు కోసం అర్హత పొందాలంటే, మీ వస్తువు మీరు స్వీకరించిన, ధరించని లేదా ఉపయోగించని, ట్యాగ్లతో మరియు దాని అసలు ప్యాకేజింగ్లో అదే స్థితిలో ఉండాలి. మీకు కొనుగోలు చేసిన రసీదు లేదా రుజువు కూడా అవసరం.
తిరిగి రావడాన్ని ప్రారంభించడానికి, మీరు మమ్మల్ని [email protected] లో సంప్రదించవచ్చు.
నష్టాలు మరియు సమస్యలు
దయచేసి మీ ఆర్డర్ను స్వీకరించిన తర్వాత తనిఖీ చేయండి మరియు అంశం లోపభూయిష్టంగా ఉంటే, పాడైపోయినట్లయితే లేదా మీరు తప్పు వస్తువును స్వీకరించినట్లయితే వెంటనే మమ్మల్ని సంప్రదించండి, తద్వారా మేము సమస్యను విశ్లేషించి దాన్ని సరిదిద్దగలము.
మినహాయింపులు / తిరిగి ఇవ్వలేని అంశాలు
పాడైపోయే వస్తువులు (ఆహారం, పువ్వులు లేదా మొక్కలు వంటివి), అనుకూల ఉత్పత్తులు (ప్రత్యేక ఆర్డర్లు లేదా వ్యక్తిగతీకరించిన వస్తువులు వంటివి) మరియు వ్యక్తిగత సంరక్షణ వస్తువులు (సౌందర్య ఉత్పత్తులు వంటివి) వంటి నిర్దిష్ట రకాల వస్తువులను తిరిగి ఇవ్వలేరు. మేము ప్రమాదకర పదార్థాలు, మండే ద్రవాలు లేదా వాయువుల కోసం రిటర్న్లను కూడా అంగీకరించము. మీ నిర్దిష్ట అంశం గురించి మీకు ప్రశ్నలు లేదా ఆందోళనలు ఉంటే దయచేసి సంప్రదించండి.
దురదృష్టవశాత్తూ, మేము విక్రయ వస్తువులు లేదా బహుమతి కార్డ్లపై రాబడిని అంగీకరించలేము.
మార్పిడి
మీరు కోరుకున్నది పొందారని నిర్ధారించుకోవడానికి వేగవంతమైన మార్గం మీ వద్ద ఉన్న వస్తువును తిరిగి ఇవ్వడం మరియు వాపసు ఆమోదించబడిన తర్వాత, కొత్త వస్తువు కోసం విడిగా కొనుగోలు చేయడం.
వాపసు
మేము మీ వాపసును స్వీకరించిన తర్వాత మరియు తనిఖీ చేసిన తర్వాత మీకు తెలియజేస్తాము మరియు వాపసు ఆమోదించబడిందా లేదా అనేది మీకు తెలియజేస్తాము. ఆమోదించబడితే, వాపసు 5 రోజుల్లోపు ప్రాసెస్ చేయబడుతుంది మరియు మీ అసలు చెల్లింపు పద్ధతిలో మీకు ఆటోమేటిక్గా రీఫండ్ చేయబడుతుంది. దయచేసి మీ బ్యాంక్ లేదా క్రెడిట్ కార్డ్ కంపెనీ రీఫండ్ను ప్రాసెస్ చేయడానికి మరియు పోస్ట్ చేయడానికి కొంత సమయం పట్టవచ్చని గుర్తుంచుకోండి. నిశ్చయంగా, మీ సౌలభ్యం కోసం మేము ఈ ప్రక్రియను వీలైనంత సున్నితంగా మరియు వేగంగా చేయాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నాము.